401916091088007

เพทเลิฟเวอร์ ไฮโปอัลเลอร์จีนิค แชมพู ขนาด 180 มิลลิลิตร

เพทเลิฟเวอร์ ไฮโปอัลเลอร์จีนิค แชมพู

PETLOVER HYPOALLERGENIC SHAMPOO

แชมพูสำหรับสุนัขและแมวที่มีผิวหนังแพ้ง่าย

ผลิตภัณฑ์ เพทเลิฟเวอร์ ไฮโปอัลเลอร์จีนิค แชมพู ใช้อาบน้ำ ชำระล้าง ทำความสะอาดให้สัตว์เลี้ยง เป็นแชมพูสูตรใส อ่อนโยน เหมาะสำหรับลูกสัตว์ที่เริ่มต้นอาบน้ำ และสำหรับสัตว์เลี้ยงที่ผิวหนังมีปัญหา หรือผิวหนังบอบบาง แพ้ง่าย ช่วยชะล้างสิ่งสกปรกบนผิวหนัง ปกป้องผิวหนังจากสิ่งสกปรกและมลภาวะต่างๆ

ผลิตภัณฑ์ เพทเลิฟเวอร์ ไฮโปอัลเลอร์จีนิค แชมพู ประกอบด้วยสารชำระล้างที่อ่อนโยน และค่า pH ที่เหมาะสม พร้อมด้วยกลิ่นหอมอ่อนๆ ทำให้ไม่ระคายเคืองต่อผิวหนัง ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ อาการคันและผื่นแดงบนผิวหนังได้อย่างมีประสิทธิภาพ อีกทั้งเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวหนัง ปรับสภาพผิวหนังให้สมดุลขึ้น

เป็นผลิตภัณฑ์อาบน้ำที่เหมาะสำหรับสุนัขและแมวทุกสายพันธุ์ โดยเฉพาะลูกสัตว์ที่พึ่งเริ่มต้นอาบน้ำครั้งแรก

ส่วนประกอบสำคัญ: Sodium Laureth Sulphate, Sodium chloride, Propylene glycol, Cocamidopropyl Betaine, Lanolin, Triclosan, Perfume and Purified Water

วิธีใช้: เทแชมพูลงบนฝ่ามือ หรือฟองน้ำ ฟอกให้ทั่วตัวสุนัขและแมว ยกเว้นบริเวณรอบดวงตา แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด ใช้อาบน้ำสุนัขหรือแมวสัปดาห์ละ 2 ครั้ง หรืออาบได้บ่อยตามต้องการ

ข้อควรระวัง: ใช้สำหรับสัตว์ และใช้ภายนอกเท่านั้น ระวังไม่ให้เข้าตา แต่ถ้าเกิดกรณีเข้าตาโดยอุบัติเหตุให้รีบล้างออกด้วยน้ำสะอาด เก็บให้ห่างจากมือเด็ก

ปริมาณสุทธิ: 180 มิลลิลิตร 

ผลิตโดยRVC 172, Ramkamheang 190, Minburi, Bangkok, Thailand

 

===>>>> สั่งซื้อสินค้า

บริการเก็บเงินปลายทาง

Visitors: 16,554