401916091088007

ดีแอนด์ซี โอเมก้า ชีส

ดีแอนด์ซี โอเมก้า ชีส พาวเดอร์

(D and C Omega Cheese Powder)

ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมชนิดผงชีส (Cheese Powder) สำหรับสัตว์เลี้ยง นำเข้าจากสหรัฐอเมริกา (USA) ได้มาตรฐานของ AAFCO หรือ Association of American Feed Control Officials (องค์กรที่กำหนดมาตรฐานทางโภชนาการสำหรับอาหารสัตว์เลี้ยงที่จำหน่ายในประเทศสหรัฐอเมริกา)

ช่วยเพิ่มรสชาติที่ดีให้อาหารสัตว์เลี้ยง ช่วยให้สัตว์เลี้ยงทานอาหารง่ายขึ้น ช่วยเจริญอาหาร อุดมด้วยโปรตีน เพิ่มความแข็งแรงให้กับกล้ามเนื้อ บำรุงแม่พันธุ์ พ่อพันธุ์

กระตุ้นการเจริญเติบโตและเพิ่มน้ำหนักในลูกสัตว์ บำรุงผิวหนังและเส้นขนให้แข็งแรงเงางาม ลดอาการขนร่วงและผิวหนังอักเสบ ในแม่สุนัขที่กินผงชีสร่วมกับอาหารจะไปช่วยเพิ่มไขมันและโปรตีนในแม่ ทำให้ลูกมีพัฒนาการที่ดี และแม่มีน้ำนมที่มีคุณภาพ ช่วยฟื้นฟูร่างกายของแม่ ให้กลับมาสมบูรณ์เร็วขึ้น เนื่องจากได้รับโปรตีนที่เพียงพอ

ข้อมูลโภชนาการ (Nutrition fact): Protein 40.00%, Fat 20.00%, Moisture 8.00%, Fiber 1.75%

ข้อแนะการใช้ (Recommended usage): โรยผงชีสไว้บนอาหารสัตว์ (หรือ คลุกกับอาหารมื้อหลัก) ตามสัดส่วน 2–5% ของปริมาณอาหารสัตว์ที่เลี้ยงต่อวัน ปริมาณการให้ ดีแอนด์ซี โอเมก้า ชีส ที่แนะนำต่อวันมีดังนี้

สุนัขและแมว น้ำหนักน้อยกว่า 10 กิโลกรัม  ควรบริโภค ½ ช้อนชา หรือ 2.5 กรัม
สุนัข  น้ำหนักตั้งแต่ 10 – 15 กิโลกรัม ควรบริโภค 1 ช้อนชา   หรือ 5 กรัม
สุนัขใหญ่  น้ำหนักมากกว่า 15 กิโลกรัม   ควรบริโภค 1 ช้อนโต๊ะหรือ 15 กรัม

  

ข้อแนะนำเพิ่มเติมในการใช้งานผลิตภัณฑ์อาหารเสริม ดีแอนด์ซี โอเมก้า ชีส (Additional Information for D and C Omega Cheese Supplements Usage)

แบบแห้ง(Dry feed) สามารถเทผงชีสให้สัตว์เลี้ยงรับประทานเป็นอาหารเสริมได้โดยตรง หรือจะนำไปคลุกกับอาหารมื้อหลัก ก็จะทำให้อาหารดังกล่าวนั้นอร่อยและมีคุณค่ายิ่งขึ้น ช่วยให้สัตว์เจริญอาหารมากขึ้น แต่ทั้งนี้ปริมาณการใช้ต้องให้ตรงตามข้อแนะนำการใช้ต่อวัน เพื่อไม่ให้สัตว์เลี้ยงได้รับปริมาณสารอาหารที่มากเกินไป

แบบเปียก(Liquid feed) สามารถให้ ดีแอนด์ซี โอเมก้า ชีส แบบเปียกได้ โดยเพียงแค่ฉีกซองแล้วเทลงในถ้วย ค่อยๆ เติมน้ำในอัตราส่วนที่เหมาะสมโดยประมาณ (ดีแอนด์ซี โอเมก้า ชีส1 ช้อนชา : น้ำ 3 ช้อนชา) พร้อมกับกวนให้เข้ากันจนมีลักษณะเป็นเจลเกรวี่ จากนั้นนำไปให้สัตว์เลี้ยงรับประทานเป็นอาหารเสริมโดยตรง หรืออาจนำไปราดหน้ากับอาหารมื้อหลักก็จะทำให้อาหารดังกล่าวนั้นอร่อยและมีคุณค่ายิ่งขึ้น ทั้งนี้การให้ดีแอนด์ซี โอเมก้า ชีส แบบเปียกนั้นต้องเตรียมให้พอดีกับการรับประทานใน 1 มื้อเท่านั้น

ตัวอย่างคลิ๊ปการใช้ ดีแอนด์ซี โอเมก้า ชีส แก้ปัญหาสุนัขที่ไม่ยอมกินอาหารเม็ด

 

วิธีการเก็บ (storage):ควรเก็บในที่ร่ม แห้งและเย็น หลังจากเปิดซองแล้วควรเก็บรักษาในตู้เย็นและใช้ให้หมดภายใน 30 วัน ผลิตภัณฑ์มีอายุการใช้งาน 1ปี นับจากวันที่ผลิต

ข้อควรระวัง (Cautions): ไม่แนะนำให้ ดีแอนด์ซี โอเมก้า ชีสกับสุนัขที่แพ้โปรตีนจากนม และห้ามใช้ในสัตว์ที่ป่วยเป็นโรคไต เพราะสัตว์ป่วยโรคไตต้องควบคุมปริมาณโปรตีน

ขนาดบรรจุ (Packaging): ซอง 100 กรัม

 

==>>>สั่งซื้อสินค้า

Visitors: 16,960